Friday, November 29, 2019

นรก 6 เมตร 2018 พากย์ไทย เต็มเรื่อง

นรก 6 เมตร 2018 พากย์ไทย เต็มเรื่อง









นรก 6 เมตร พากย์ไทย เต็มเรื่อง -ทอม ครูซ-2018-หนังการ์ตูนอนิเมชั่น-ขุนพันธ์ 1 เต็มเรื่อง-สือรับรองการทํางาน-หน่วยรบพิเศษ-สือพิมพ์เดลินิวส์-คิงแมน-สือคณิตศาสตร์ ม.2-จีนกําลังภายในใหม่ล่าสุดพากย์ไทย-สือมอบอํานาจขนส่ง.jpg



นรก 6 เมตร 2018 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Villey Katic

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Clarice Dylann

เค้าโครงสคริปต์ : Gouhier Padé

รูปภาพ : Nasir Colinus
Co-Produzent : Isadora Ugochi

ผู้อำนวยการผลิต : Alsatia Omara

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Aidan Armando

ผลิต : Brennen Leslie

ผู้ผลิต : Babacar Mahiba

นักแสดงหญิง : Lauby Chaya





“เดย์” ( เคน ธีรเดช ) ฝ่ายอาร์ตกองถ่ายโฆษณา ถูกทิ้งให้อยู่โยงเคลียร์สระกระโดดน้ำร้างแต่เพียงลำพังหลังเลิกกอง ด้วยความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนักมาทั้งคืน เดย์เผลอหลับบนแพยาง โดยไม่ทันตระหนักว่าเพื่อนร่วมงานคนสุดท้ายที่เพิ่งกลับไป ได้เปิดระบบปล่อยน้ำในสระออกไปแล้ว และเมื่อเดย์รู้สึกตัวอีกที เขาพบว่าระดับน้ำได้ลดลงจนถึงระดับที่ไม่สามารถปีนขึ้นจากสระได้ เดย์พยายามตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไร้เสียงตอบรับใดๆ “ก้อย” ( เกรซ รัชย์ณมนทร์ ) แฟนสาวของเดย์ ตั้งใจมาเซอร์ไพรส์เขาที่สระ ด้วยการโดดลงมาหาจากแท่นกระโดด โดยไม่ทันได้สังเกตระดับน้ำ ซึ่งเสียงตะโกนห้ามของเดย์ ทำให้ก้อยเสียจังหวะ พลาดตกลงไปในสระจนได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ในขณะที่ทั้งคู่กำลังอับจนหนทาง และเฝ้าปลอบใจตัวเองว่า “คงไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่านี้อีกแล้ว” จระเข้ตัวเขื่อง ที่มาจากไหน ไม่มีใครรู้ กลับกำลังคืบคลานเข้ามาหาพวกเขาอย่างช้าๆ

4.9
12






ชื่อหนัง

นรก 6 เมตร 2018

ความคงทน

194 minute

ปลด

2018-09-27

ตีราคา

MPEG-2 1440p
Bluray

ชั้น

ระทึกขวัญ, บู๊

พาณี

ภาษาไทย

castname

Teige
M.
Uriel, Lautner T. Nuyen, Ansell C. Charlot





[HD] นรก 6 เมตร 2018 พากย์ไทย เต็มเรื่อง


ที โมเมนต์ วิกิพีเดีย ~ ที โมเมนต์ อังกฤษ TMoment เป็นบริษัทผลิตและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ไทย โดยมีที่มาของชื่อบริษัทนั้นเกิดจากการนำชื่อหน้าของทั้งสองบริษัทคือ T ของไท

รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม วิกิพีเดีย ~ รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม ชื่อเดิม นวกชมณ ชื้นครองธรรม นวพร ชื้นครองธรรม หรือ เกรซ เดอะสตาร์ เป็นที่รู้จักจากการได้อันดับ 6 ในการแข่งขัน

รายชื่อภาพยนตร์ไทย พศ 2561 วิกิพีเดีย ~ รายชื่อภาพยนตร์ไทย ที่ออกฉายครั้งแรกในปี พศ 25612018 เรียงตามวันฉาย

รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 28 วิกิพีเดีย ~ The Pool นรก 6 เมตร บริษัท รีฟ สตูดิโอ จำกัด บริษัท ออลเทอร์เนท สตูดิโอ จำกัด ขุนพันธ์ 2 บริษัท เซอร์เรียล สตูดิโอ จำกัด

ประตูนรก วิกิพีเดีย ~ “ประตูนรก” La Porte de lEnfer โอกุสต์ รอแด็ง สูง 6 เมตร กว้าง 4 เมตร และ หนา 1 เมตร

อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ วิกิพีเดีย ~ เป็นน้ำตกที่เกิดจากคลองท่าด่าน น้ำตกเหวนรกเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นน้ำตกที่มีความสูงและสวยงามมากแห่งหนึ่งของอุทยาน

ญะฮันนัม วิกิพีเดีย ~ นรกญะฮันนัมมักถูกกล่าวว่าเป็นเหวที่มีลมที่แผดเผาและมีสะพานอัซซิรอตอยู่ด้านบน โดยที่ประตูนรกจะมีเทวทูตมาลิกและบรรดาเทวทูตของท่านคุม

รางวัลภาพยนตร์ไทย ชมรมวิจารณ์บันเทิง ครั้งที่ 27 วิกิพีเดีย ~ ธีรเดช วงศ์พัว พันธ์ “The Pool นรก 6 เมตร” นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ชญานิษฐ์ ชาญสง่า เวช จาก “มา ณ ที่นี้”

23 มินนิทส์อินเฮล วิกิพีเดีย ~ 23 มินนิทส์อินเฮล อังกฤษ 23 Minutes in Hell เป็นหนังสือซึ่งมีแก่นของศาสนาคริสต์และเป็นหนังสือขายดีของนิวยอร์กไทมส์ เขียนโดย บิล ไวส์ และได้รับการตี

พิง ลำพระเพลิง วิกิพีเดีย ~ พิง ลำพระเพลิง คือฉายา หรือนามปากกาของ ภูพิงค์ พังสอาด นักเขียน นักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้มีอารมณ์ขันแต่ชีวิตจริงของ พิง ทำมาแล้วหลาย

No comments:

Post a Comment