Thursday, November 21, 2019

ดิว ไปด้วยกันนะ 2019 พากย์ไทย เต็มเรื่อง

ดิว ไปด้วยกันนะ 2019 พากย์ไทย เต็มเรื่อง









ดิว ไปด้วยกันนะ พากย์ไทย เต็มเรื่อง --2019-ข้ามเวลา-ช่อง 7 วันนี้-น้ําตาลแดง-จีนใหม่ๆ-หนังช่อง3-หลวงตามหาเฮง-มายากล-หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ-ปั้นจั่น.jpg



ดิว ไปด้วยกันนะ 2019 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Arantxa McGuire

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Ekhum Petty

เค้าโครงสคริปต์ :Thalia Betsy

รูปภาพ : Lien Elly
Co-Produzent : Ricci Chen

ผู้อำนวยการผลิต : Advent Houde

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Thalia Bowden

ผลิต : Bauer Maiwen

ผู้ผลิต : Kamya Kalilou

นักแสดงหญิง : Stone Bethany





หลังจากล้มเหลวจากการทำธุรกิจส่วนตัว “ภพ” ชายอายุ 37 ปี จำเป็นต้องย้ายกลับไปที่บ้านเกิดของเขาที่ 'ปางน้อย' กับ “อร” ภรรยาผู้แสนดีที่คอยช่วยเหลือเขาเสมอ กว่า 20 ปี ที่ต้องไปเรียนต่างเมืองเพราะไม่สามารถขัดขืนคำสั่งของพ่อแม่ตัวเองที่มีภูมิหลังแบบจีนอันแสนเข้มงวดได้ การกลับมาที่ปางน้อยครั้งนี้ “ภพ” เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการทำงานเป็นครูในโรงเรียนที่เขาเคยเรียนมาก่อน แต่ความทรงจำเก่าๆ จากเมื่อตอนวัยรุ่นที่ลืมไปนานแล้วก็ได้หวนกลับมาสู่ความคิดและความรู้สึกของเขาอย่างช้า ๆ โดยเฉพาะความทรงจำเกี่ยวกับอดีตคนรักที่กลับมาทำให้เขาคิดถึงอีกครั้ง ณ ปางน้อยแห่งนี้









ชื่อหนัง

ดิว ไปด้วยกันนะ 2019

ความต่อเนื่อง

186 minute

แก้

2019-10-31

ประมาณค่า

MPEG-1 1080p
DVDrip

หมวดหมู่

หนังชีวิต, หนังรักโรแมนติก

นิรุกติ

ภาษาไทย

castname

Nancey
Y.
Pittman, Mariann P. Ilyas, Holt C. Erla





[HD] ดิว ไปด้วยกันนะ 2019 พากย์ไทย เต็มเรื่อง


ดิว ไปด้วยกันนะ วิกิพีเดีย ~ ดิว ไปด้วยกันนะ อังกฤษ Dew เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก ออกฉายวันที่ 31 ตุลาคม พศ 2562 กำกับและเขียนบทโดยชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล สร้างโดยซีเจ

ภวัต จิตต์สว่างดี วิกิพีเดีย ~ ภวัต จิตต์สว่างดี ชื่อเล่น โอม เป็นนักแสดงชายชาวไทย เป็นที่รู้จักจากบทบาท “เฟรม” ในซีรีส์เรื่อง Make It Right the Series รักออกเดิน และ บทบาทที่ดังเป็นพลุ

ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล วิกิพีเดีย ~ มีผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่อง “คน ผี ปีศาจ” “13 เกมสยอง” 13 Beloved “รักแห่งสยาม” Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ และ ดิว ไปด้วยกันนะ

ญารินดา บุนนาค วิกิพีเดีย ~ ปี พศ 2562 กลับมาแสดงภาพยนตร์อีกครั้งในผลงานการกำกับของ ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ในภาพยนตร์เรื่อง ดิว ไปด้วยกันนะ รับบทเป็น

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี พศ 2562 วิกิพีเดีย ~ ภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี พศ 2562 คศ 2019

อาภาศิริ นิติพน วิกิพีเดีย ~ ดิวไปด้วยกันนะ แม่ของดิว ฮาวทูทิ้ง ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ แม่ของจีนและเจย์

หมวดหมู่ภาพยนตร์เกี่ยวกับความหลากหลายทางเพศ วิกิพีเดีย ~ หมวดหมู่ย่อย หมวดหมู่นี้มี 2 หมวดหมู่ย่อยต่อไปนี้ จากทั้งหมด 2 หมวดหมู่

หมวดหมู่ภาพยนตร์รัก วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์รัก มีบทความ 164 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 164 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

ศุกลวัฒน์ คณารศ วิกิพีเดีย ~ ประวัติ ศุกลวัฒน์ คณารศ ชื่อเล่น เวียร์ เกิดวันที่ 18 เมษายน พศ 2528 เป็นนักแสดงชาวไทย เกิดที่จังหวัดขอนแก่น เป็นบุตรชายคนที่ 2 ของ วีระ คณารศ และ

รายชื่อภาพยนตร์ไทย พศ 2562 วิกิพีเดีย ~ ดิว ไปด้วยกันนะ Dew Dew 31 ตุลาคม ศุกลวัฒน์ คณารศ ญารินดา บุนนาค ภวัต จิตต์สว่างดี ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ ดริสา การพจน์

No comments:

Post a Comment