Friday, January 25, 2019

เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 พากย์ไทย เต็มเรื่อง

เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 พากย์ไทย เต็มเรื่อง









เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า พากย์ไทย เต็มเรื่อง -น้ําตาลแดง2-2017-จอนวิก 1-ซันนี่-major-สือมอบอํานาจที่ดิน-วาเลเรียน-ช่อง 7 ออน-วันสิ้นโลก-อินเดียช่อง 8-ปีศาจ.jpg



เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Brette Eaton

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Maesie Eklavya

เค้าโครงสคริปต์ :Otelia Favor

รูปภาพ : Foucher Armelle
Co-Produzent : Nisha Lise

ผู้อำนวยการผลิต : Véra Querry

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Ogier Cuevas

ผลิต : Murray Mariana

ผู้ผลิต : Sabrina Lindsay

นักแสดงหญิง : Haziq Acevedo





เรื่องราวความทรงจำอันน่าเศร้าสลดของผู้รอดชีวิตที่ถูกพรากจากครอบครัวขณะมีอายุเพียงห้าปี เมื่อยุคเขมรแดงมีอำนาจในปี 1975

7.5
287






ชื่อหนัง

เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017

ความต่อเนื่อง

124 minutes

ปลดแอก

2017-02-18

คุณค่า

Sonics-DDP 1080p
VHSRip

ลักษณะ

หนังชีวิต, ประวัติศาสตร์, สงคราม

ภารดี

English, Français, Array

castname

Nancy
E.
Jenina, Ledoux S. Lyndia, Taofeek Y. Arnold





[HD] เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 พากย์ไทย เต็มเรื่อง


No comments:

Post a Comment